Cung cấp thuốc diệt côn trùng Fendona giá rẻ tại Hà Nội

Thuốc diệt côn trùng Fendona là một chế phẩm dùng để diệt Muỗi, diệt Ruồi, diệt Kiến, diệt Gián được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Basf tại Đức một trong những dây chuyền sản xuất thuốc diệt côn trùng hiện đại nhất thị trường hiện nay. Thuốc diệt muỗi Fendona là loại thuốc được đánh giá theo tiêu chuẩn của Châu Âu, nên chất lượng, hiệu quả và độ an toàn của thuốc luôn đạt chuẩn và hoàn toàn phù hợp với môi trường tự nhiên của Việt Nam.

 

thuoc-diet-muoi-pendona_1 

 

Thuốc diệt muỗi Fendona an toàn, chất lượng tốt, đảm bảo cho mọi gia đình

 

Là loại thuốc diệt côn trùng đạt chuẩn nên Fendona được các chuyên gia trên thế giới khuyên sử dụng một cách rộng rãi và phổ biến. Trên thế giới thì thuốc diệt côn trùng Fendona được sử dụng khắp các châu lục, còn ở Việt Nam thì thuốc diệt côn trùng Fendona được sử dụng rộng khắp ở các vùng miền. Là loại thuốc được các đơn vị, doanh nghiệp, đoàn thể... sử dụng để phòng và khống chế dịch bệnh do muỗi gây ra.

 

Thuốc diệt côn trùng Fendona đang là chế phẩm hữu dụng, còn dùng trong việc phòng và diệt nhiều loại côn trùng khác như: ruồi, muỗi, gián, kiến. Bên cạnh đó, vấn đề an toàn của thuốc diệt côn trùng Fendona cũng rất cao. Là loại thuốc diệt muỗi có hàm lượng độc tố thấp, không mùi nên thuốc diệt côn trùng Fendona hoàn toàn vô hại với con người và môi trường xung quanh.

 

thuoc-diet-muoi-fendona

 

Đó là tất cả những ưu điểm hội tụ trong thuốc diệt muỗi Fendona 10sc.

 

Với câu hỏi "loại thuốc diệt côn trùng nào tốt nhất hiện nay?" thì Fendona 10sc là một lựa chọn số 1 hiện nay trên thị trường.

 

Tác dụng của Fendona 10sc

 

Không màu, không mùi, không để lại dấu vết, không làm ăn mòn bề mặt.

 

Hiệu quả kéo dài từ 4-6 tháng trên tất cả các bề mặt (xi măng, gạch, gỗ, sơn...).

 

Không ảnh hưởng đến sức khỏe (sản phẩm có thể tẩm được cả màn).

 

Thuốc muỗi Fendona có bán trên thị trường

 

Sản phẩm được chứng nhận của WHO và Bộ Y Tế

 

Fendona 10sc có dạng huyền phù đậm đặc chứa hoạt chất Alpha Cypermethrin với kích thước cực nhỏ nên bám dính tốt trên mọi loại bề mặt đặc biệt là các bề mặt có tính kiềm và tính hấp thụ cao như vôi, vữa, xi măng. Không màu - Không mùi - Không để lại vệt trên bề mặt sau khi phun.

 

Diệt côn trùng thông qua TIẾP XÚC và VỊ ĐỘC.

 

Phòng trừ hầu hết các loại vector truyền bệnh sốt rét, sốt xuất huyết, viêm não Nhật Bản... các côn trùng gây hại trong sức khỏe cộng đồng.

 

Thuốc diệt côn trùng Fendona 10sc đã được tổ chức y tế thế giới công nhận (WHO/IS/98.1.1; WHO/IS/98.1.3). Và đã được đánh giá rất cao khi sử dụng tẩm màn và phun tồn lưu để phòng chống sốt rét ở nhiều nước trên thế giới.

 

thuoc-diet con trung

 

Thuốc diệt côn trùng Fendona 10sc được bộ y tế Việt Nam cấp giấy phép sử dụng trong chương trình phòng chống sốt rét quốc gia, phòng chống côn trùng trong lĩnh vực sức khỏe cộng đồng (SĐK : VNDP-HC-10-10).

 

Dùng 5 ml Fendona 10sc có thể tẩm được 1 màn đôi hoặc 2 màn đơn. Hiệu lực của hóa chất duy trì từ 6 - 8 tháng nếu không giặt màn trong suốt khoảng thời gian sử dụng.

 

Dùng 5 ml Fendona 10sc phun được 20 m2 tường (vách), ngóc ngách. Hiệu lực của thuốc kéo dài từ 4 - 6 tháng.

 

Vậy khi bạn muốn sử dụng những loại thuốc diệt gián, hoặc bất cứ loại thuốc nào bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.

Kiểm soát côn trùng Việt Nam Chuyên cung cấp: Thuốc diệt mối, phòng chống mối, thuốc diệt muỗi, thuốc diệt gián, thuốc diệt chuột, bọ chét, bọ chó, bọ mèo, ve, thuốc khử trùng, xông hơi.

( Cam kết chỉ bản hàng chất lượng, rõ nguồn gốc, không bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng hết hạn )

Vật tư diệt côn trùng : thuocdietcontrung24h.com – thuocdiettrucontrung.com

Dịch vụ diệt mối tận gốc : dietmoimottangoc.com – pest-control.vn

Dịch vụ phun thuốc diệt muỗi : Dichtehanoi.com – vietnamksc.com

Dịch vụ kiểm soát chuột : Vietnamksc.com – pest-control.com.vn

Tổng kho thuốc diệt côn trùng : 148 Hàng Hoa Thám – Phường Thụy Khuê – Quận Tây Hồ - Hà Nội .

 Điện thoại: 0983828393 – 0912.615.515 -  0974.895.464 – 0973.622.123

Tin mới

Tin cùng chuyên mục

Hotline: 0983 828 393
Top