Thuốc trừ mối hiệu quả chất lượng an toàn cho mọi nhà

Hiện nay trên thị trường VIỆT NAM có rất nhiều loại thuốc trừ mối,  nhưng không phải tất cả các loại thuốc đó đều hiệu quả và an toàn với người sử dụng. nếu nhà bạn đang bị những con mối sam phạm mà chua biết các sử chí ra sao, hay không biết nên sử dụng thuốc gì cho phù hợp với bạn và người thân để không vị tác dụng phụ. Vậy bạn hay đến với chúng tôi để được tìm hiểu về các loại mối và cách sử chí hay mua cho mình loại thuốc trừ mối hiệu quá nhất. bài viết sau đây là một số thuốc trừ mối hiệu quả nhà chúng tôi đang bán và có lượng khách mua cao nhất. 

Một số các sản phẩm thuốc trừ mối hiệu  quả được người dùng tin tưởng lựa chọn và cách sử dung hiệu quả tốt.

Thuốc trừ mối dang bột PMS 100 được sử dụng hiệu quả cao nhất trong công tác phòng trừ mối cho các công trinh xây dựng và phòng trừ mối gây hại cho cây trồng.

thuốc trừ mối dạng bột pms 100

Thuốc trừ mối dạng bột pms100

PMS100 là loại thuốc từ và phòng chống mối thuốc ở dạng bột, ít tan trong nước nên sẽ không gây ô nhiễm cho môi trường và nguồn nước sinh hoạt cũng như các mạnh nước ngầm.

Những lưu ý khi dùng thuốc chống mối dạng bột pms 100ec có thể kết hợp với thuốc dung dịch phun để đạt hiệu quả cao hơn cho ngôi nhà hay công trình của bạn, pms 100ec khi sử dụng cho cây trồng nhất thiết phải tham khảo ý kiến cẩu chuyên gia để tránh tình trạng sử dụng bừa bãi làm chết cây trồng và ô nhiễm nguồn nước và ô nhiễm đất

Thuốc PNS 100 rất đễ sử dụng , pms 100 không cần phai thành dung dịch để phu mà được sử dụng trực tiếp,thuốc được rải trực tiếp hoặc trộn với cắt đất mịn, để tạo ra hàng rào ngăn cản mối xâm phậm vào công trình từ dưới lòng datasd làm phá huy mọi thứ.

Thuốc trừ mối MAP SEDAN 48EC dạng thuốc này thông dụng và phổ thông thường cùng với thuốc lenfos 50 ec, mapsendan 48ec góp phần không nhỏ cho thị phần của thuốc trừ mối một cách hiệu quả,

thuốc trừ mối map sendan 48ec

thuốc trừ mối map sedan 48ec

 

Kiểm soát côn trùng Việt Nam Chuyên cung cấp:

Vật tư diệt côn trùng : thuocdietcontrung24h.com – thuocdiettrucontrung.com

Dịch vụ diệt mối tận gốc : dietmoimottangoc.com – pest-control.vn

Dịch vụ phun thuốc diệt muỗi : Dichtehanoi.com – vietnamksc.com

Dịch vụ kiểm soát chuột : Vietnamksc.com – pest-control.com.vn

Văn phòng điều hành chính : 148 Hàng Hoa Thám – Phường Thụy Khuê – Quận Tây Hồ - Hà Nội .

Điện thoại: 0983828393 – 0912.615.515 -  0974.895.464 – 0973.622.123
Email :vietnampest@gmail.com
Website : https:dietmoimottangoc.com

Tin mới

Tin cùng chuyên mục

Hotline: 0983 828 393
Top