4 loại thuốc diệt chuột tốt nhất hiện nay

Thuốc diệt chuột tận gốc sinh học hiệu quả an toàn nào? Bạn đang lo lắng và không biết làm sao khi ngôi nhà của bạn có chuột, bạn đang có một loạt câu hỏi đang dồn dập trong đầu và không biết nên mua những loại thuốc diệt chuột bán ở đâu và loại thuốc diệt chuột nào hiệu quả nhất?

Kiểm soát côn trùng Việt Nam xin giới thiệu và chia sẻ với các bạn các loại thuốc diệt chuột tốt nhất hiện nay. 

1.Thuốc diệt chuột trong nhà- Biorat

Thuốc diệt chuột tốt - Biorat

Đơn giá : Loại sản phẩm thuốc diệt chuột trong nhà này chỉ đóng gói 1kg - giá hiện tại là 175.000đ/ 1kg 

Dùng 25gr-50gr đặt trong khoảng từ 2-5m ngay cửa hang, trên đường mòn chuột qua lại, hình thành thế bao vây phong tỏa.

Đặt thuốc diệt chuột trong nhà  vào  buổi chiều tối, không để ánh sáng trực tiếp, loại sản phẩm này có các gói nhỏ bên trong 

 Khi mở gói ra thì nên dùng hết một lần. Không để dành vì thuốc sẽ mất hiệu lực, bạn có thể đặt cả gói nhỏ không cần xé ra vì chuột rất ngứa răng mà muốn tự xé để thưởng thức.

 Nếu xé ra dùng muỗng để lấy thuốc hoặc mang găng tay. Tránh dùng tay vì hơi người có thể lưu lại trên thuốc khiến chuột đề phòng.

 Không trộn lẫn Biorat với các bả khác.

2.Thuốc diệt chuột trong nhà Racumin TP 0.75

 

Thuốc đuổi chuột trong nhà hiệu quả Racumin

Loại sản phẩm thuốc diệt chuột trong nhà này chỉ đóng gói 1kg - giá hiện tại là 175.000đ/ 1kg  

Rắc: Rắc một lớp bột  dày 3 - 5 mm trước miệng hang, đường đi hay những nơi chuột ẩn nấp. Thuốc dính vào lông hay chân sẽ vào miệng do tập tính hay liếm của chuột. Sau khi rắc thuốc, để ít nhất 5 ngày, nên bổ sung thêm khi cần thiết.

Tạo bả: Trộn đều 1 phần thuốc với 19 phần thức ăn chuột ưa thích (cơm, cám, gạo, bắp...)

Liều lượng thuốc diệt chuột trong nhà: 100 - 200 g bả / điểm đặt bả, 2 điểm / 50m2. Thường xuyên kiểm tra và bổ sung bả. Nên để bả trong dụng cụ đặt bả (có thể tận dụng các vật dụng thông thường như ống nước, ống tre, hộp gỗ, hộp nhựa, hộp cảton có 2 lỗ ra, vào v.v…)

3.Thuốc diệt chuột Storm (BASF CHLB Đức)

 

Thuốc diệt chuột Storm - Gói 20 Viên- Hộp 5 gói

Thuốc diệt chuột Storm - Gói 20 Viên- Hộp 5 gói - 200.000 đ

Storm loại 1kg

Loại storm -1kg [ khoảng 150-200 viên ] Giá 230.000 đ

Loại sản phẩm thuốc diệt chuột trong nhà này có 2 loại. Loại 1kg giá hiện nay 230.000 đ/kg  và loại 20 viên  - giá hiện tại là 40.000đ/gói 20 viên

 Không cần trộn mồi vào thức ăn và thuốc diệt chuột trong nhà này chó mèo không bao giờ ăn phải lên bạn yên tâm nhé .

Thuốc đuổi chuột trong nhà STORM có dạng viên kẹo cứng. Bạn chỉ cần nhử chuột trực tiếp bằng STORM mà không cần trộn thêm thức ăn làm mồi. Đảm bảo vệ sinh, tiết kiệm thời gian, chuột ngứa răng và cần mài răng hàng ngày lên sản phẩm này rất ưa thích của chuột nhà.
 
 Không sợ Chuột chết trong nhà:

Bạn thấy hay khi Chuột sẽ KHÔNG chết ở các ngóc ngách trong nhà, không gây ra mồi hôi khó chịu. Sau khi ăn bả diệt chuột Storm, chuột sẽ tìm đến nơi có nguồn nước bên ngoài để chết.

 Diệt chuột nhanh gọn:

Diệt chuột rất hiệu quả ngay sau 1 lần ăn mồi. Các thành phần trong thuốc diệt chuột (thuoc diet chuot) STORM làm cho chuột khi ăn vào sẽ bị hiện tượng không đông máu. Chuột sẽ chết trong vòng 3 - 6 ngày sau khi ăn bả. Chuột không chết ngay tại nơi ăn mồi nên sẽ không làm những chuột khác sợ mồi.
 
 Có thể dùng mọi nơi:

STORM dùng tốt tại: Nhà ở, Công ty, Chợ, Kho hàng, Xe Oto, Bệnh viện, Nhà hàng, Khách sạn... Kẹo diệt chuột STORM còn dùng để diệt chuột trong ruộng lúa, vườn cây ăn trái, vườn dừa, thơm (khóm), mía, khoai mì hay các loại hoa màu khác.

Bảo quản thuốc diệt chuột dễ dàng:

Thuốc đuổi chuột trong nhà Storm có hạn sử dụng đến 2 năm và có thể bảo quản dễ dàng ở những nơi khô ráo, thoáng mát. Nhà sản suất đã chia sản phẩm thành từng gói nhỏ 20 viên giúp bạn sử dụng đúng liều lượng cần thiết, tránh lãng phí.

4.Thuốc đuổi chuột trong nhà Klerat

 

Thuốc diệt chuột Klerat

Thuốc đuổi chuột trong nhà hiệu quả nhất Klerat -250.000 đ/ hộp 1kg 

Diệt chuột nhà ở , kho tàng, chuồng trại, đồng ruộng, nơi công cộng.     

Thuốc đuổi chuột trong nhà KLERAT là thuốc diệt chuột đơn liều thế hệ thứ hai của thuốc diệt trừ chuột chống đông máu chứa hoạt chất brodifacoum. Thuốc ở dạng viên sáp dễ dàng sử dụng, có mùi hấp dẫn đối với loài gặm nhấm. Liều lượng chết  thấp nên chuột chỉ cần cắn một miếng bả cũng đủ bị tiêu diệt. Động vật gặm nhấm sẽ chết sau vài ngày ăn phải bả.

Thuốc đuổi chuột trong nhà KLERAT có dạng viên sáp không thấm nước nên ít bị ảnh hưởng bởi độ ẩm, có thể phù hợp để đặt bả ỏ kho tàng, chuồng trại hay cống rãnh, hoặc những nơi có độ ẩm cao.

 Hướng dẫn sử dụng thuốc đuổi chuột trong nhà : Đặt bả vào trong ổ chuột hoặc ở nơi kín đáo, dọc theo bờ tường nơi chuột hay qua lại hoặc nơi chúng thường đến ăn.

Bảng báo giá thuốc diệt chuột tốt nhất hiện nay

thuốc diệt chuột

Địa chỉ mua thuốc diệt chuột

Địa chỉ mua thuốc diệt chuột

Dịch Vụ Diệt Chuột

Top 10 cách đuổi chuột, đặt bả chuột và bẫy chuột hiệu quả :

Chuột nhà hay chuột dồngđều là một trong những loài gặm nhấm không chỉ phá hoại của cải và hoa màu mà còn lây lan dịch bệnh. Do đó tìm được cách bẫy chuột nhắt hiệu quả là điều được nhiều người quan tâm, tìm hiểu.

đặt bả chuột nhà : Khi mua sản phẩm thuốc chuột về, chúng ta lên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng ghi trên bao bì sản phẩm ( tránh trẻ em ăn phải)

Chúng ta cùng tìm hiểu và giải quyết vấn đề về chuột.

Nuôi mèo trong nhà

Chúng ta có thể nuôi mèo bắt chuột được xem là một trong những cách bẫy chuột nhà hiệu quả và nhanh chóng nhất, an toàn nhất.

Chuột nhắt có kích thước khá nhỏ. Đuôi nhọn, nhỏ và khá dài, chiều dài dao động khoảng từ 5 – 10cm (dài gần bằng cơ thể của chúng).

Sử dụng thiên địch của chuột (mèo) có thể được xem là một trong những cách bẫy chuột nhắt hiệu quả và nhanh chóng nhất. Phương pháp này rất an toàn nhất. Mặc dù vậy, việc nuôi mèo dường như chỉ là cách để hạn chế số lượng chuột đến nhà và không thể tiêu diệt chuột triệt để được.

Bạn cũng cần lưu ý là không phải chú mèo nào cũng có thể bắt chuột tốt. Những chú mèo con khi được nuôi trong nhà với đầy đủ thức ăn chỉ xem chuột nhắt là đồ chơi, vờn cho chuột sợ chết khiếp và nhanh chóng chán. Tuy nhiên, nếu chú mèo của nhà bạn dữ thì những chú chuột nhắt sẽ sợ và không quay trở lại. 

Mối Nguy Hại Của Loài Chuột Trong Gia Đình và Cách Phòng Tránh

Loài chuột, mặc dù nhỏ bé, nhưng có thể mang lại nhiều vấn đề và nguy hại lớn đối với môi trường sống của chúng ta. Dưới đây là một số mối nguy hại của loài chuột trong gia đình và cách bạn có thể phòng tránh chúng:

Nhiễm Bệnh:

Chuột là nguồn truyền nhiều loại vi khuẩn, virus và ký sinh trùng gây hại cho sức khỏe con người.

Chúng có thể truyền các bệnh như leptospirosis, hantavirus, và salmonella thông qua mủ, nước tiểu, và phân.

Tàn Phá Tài Sản:

Chuột có thói quen gặm nhấm, nhai nát các đồ đạc trong nhà như dây điện, giấy tờ, quần áo, gói thực phẩm, gây thiệt hại đáng kể cho tài sản gia đình.

Nguy Cơ Cháy Nổ:

Chuột thường gặm nhấm các dây điện, có thể dẫn đến nguy cơ chập điện và cháy nổ, đặc biệt là nếu chúng gặm vào dây điện bảo vệ.

Gây Hại Cho Nông Nghiệp:

Chuột là mối đe dọa đối với nông dân và người làm vườn, vì chúng ăn mầm mống cây trồng và thậm chí có thể hủy hoại hoa màu và cây cảnh.

Tạo Nên Môi Trường Bẩn:

Phân của chuột chứa nhiều vi khuẩn và tạo ra mùi không dễ chịu, làm cho môi trường sống trở nên bẩn thỉu và không an toàn.

Cách Phòng Tránh:

Đảm Bảo Vệ Sinh Sạch Sẽ:

Giữ nhà sạch sẽ, không để thức ăn dư thừa.

Đóng kín thùng rác và dọn dẹp đều đặn.

Phòng Tránh Điểm Nước:

Sửa chữa các vết rò rỉ nước để ngăn chuột tìm đến nguồn nước.

Bảo Quản Thực Phẩm Đúng Cách:

Sử dụng hộp đựng thực phẩm có đậy kín, tránh để thực phẩm mở nằm trải ra.

Sử Dụng Phương Tiện Phòng Ngừa:

Đặt các chiếc bẫy chuột và bánh mồi chống chuột ở những khu vực có dấu hiệu hoạt động của chuột.

Duy Trì Vệ Sinh Xung Quanh Nhà:

Cắt tỉa cỏ, dọn dẹp vườn, và loại bỏ những nơi ẩn náu lý tưởng của chuột.

Chuột không chỉ là loài động vật phiền toái mà còn đáng sợ vì mối nguy hại mà chúng mang lại. Bằng cách duy trì vệ sinh sạch sẽ và sử dụng các biện pháp phòng tránh, bạn có thể giảm thiểu rủi ro và bảo vệ gia đình khỏi những vấn đề có thể xảy ra

 

Chúng tôi cung cấp các loại thuốc diệt chuột >>>>>>>> Xem chi tiết :thuốc diệt chuột 

Kiểm soát côn trùng Việt Nam Chuyên cung cấp các loại thuốc diệt chuột :

Vật tư diệt côn trùng : thuocdietcontrung24h.com – thuocdiettrucontrung.com

Dịch vụ diệt mối tận gốc : dietmoimottangoc.com – pest-control.vn

Dịch vụ phun thuốc diệt muỗi : Dichtehanoi.com – vietnamksc.com

Dịch vụ kiểm soát chuột : Vietnamksc.com – pest-control.com.vn

Văn phòng điều hành chính : 148 Hàng Hoa Thám – Phường Thụy Khuê – Quận Tây Hồ - Hà Nội .

 Điện thoại: 0983828393 – 0912.615.515 -  0974.895.464 – 0973.622.123

Xem thêm các thông tin về thuốc diệt muỗi :

                         

 

 

 

Tin mới

Tin cùng chuyên mục

Hotline: 0983 828 393
Top