Cách diệt mối tận gốc hiệu quả bạn nên thử

Cách diệt mối tận gốc hiệu quả, cách diệt mối an toàn, hữu ích dễ thực hiện, tiết kiệm chi phí.

Mối à một loại côn trùng có hại đối với các công trình bằng gỗ, các vật dụng gia đình, cây cối, thuyền bè… gây ảnh hưởng nghiêm trọng và thiệt hại vô cùng lớn. Từ lâu, mối đã trở thành mối quan tâm và gây đau đầu cho không ít gia đình, chủ công trình xây dựng… Làm cách nào để diệt mối tận gốc? cách diệt mối tận gốc hiệu quả? đó là những câu hỏi thường xuyên được đặt ra mà không phải ai cũng có cách giải quyết đúng, triệt để.

Một số cách diệt mối tận gốc hiệu quả bạn nên thử.

cach-diet-moi-tan-goc-hieu-qua

Diệt mối tận gốc

Sử dụng dầu cam: đây là một biện pháp áp dụng hiệu quả đối với mối ở dưới lòng đất. Nghiên cứu cho thấy loại dầu này có thể diệt tới 96% lượng mối với liều lượng phù hợp. Nhưng bạn nên cẩn thận khi sử dụng loại dầu này vì nó có hại cho sức khỏe con người.

Sốc điện: Đây là phương pháp áp dụng để diệt mối ở những thanh gỗ bị mọt tấn công. Hiện nay trên thị trường đã có bán loại thiết bị này, dòng điện cao có thể làm tê liệt và giết chết con mối.

Nhiệt độ: Đây là một phương pháp khá hữu dụng và được áp dụng khá phổ biến. Lượng nhiệt mà người dân hay dùng đó chính là ánh nắng mặt trời, khi thấy có dấu hiệu của mối người ta sẽ mang ra nắng phơi, mối sẽ chết hết hoặc bỏ đi nơi khác. Ngoài nhiệt độ cao thì nhiệt độ thấp cũng sẽ làm mối chết. Thường thì người ta sử dụng khí nitơ để duy trì nhiệt độ thấp để diệt mối.

cach-diet-moi-tan-goc-hieu-qua

Biện pháp thi công chống mối

Xăng, dầu hỏa, amoniac: từ xưa ông cha ta đã áp dụng cách này để diệt mối, khi mối xuất hiện tại vật dụng gia đình thì ngâm vào dầu hoặc thoa lên vật dụng để phòng ngừa và diệt mối rất hiệu quả.

Đó là một số cách diệt mối tận gốc hiệu quả làm giảm nỗi lo mối nguy hại mang tên “mối”. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao, với công trình rộng đồ sộ thì những cách đơn giản không thể xử lý triệt để. Bạn nên sử dụng dịch vụ diệt mối uy tín chất lượng để có thể diệt tận gốc hiệu quả, an toàn cho sức khỏe. Hãy truy cập website https://thuocdietcontrung24h.com để nhận được tư vấn miễn phí và có một dịch vụ chất lượng tốt nhất.

Tin mới

Tin cùng chuyên mục

Hotline: 0983 828 393
Top