Hộp nhử mối – Sản phẩm được mọi nhà tin dùng

Đã có cách để mối tập trung lại một chỗ thuận tiện cho việc tiêu diệt rồi nhé. Cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

Bạn đang lo toan đồ nội, ngoại thất sẽ bị mối mọt làm mục nát, hư hỏng mà không có cách nào phòng chống và tiêu diệt chúng? Hãy đến với hộp nhử mối là một sản phẩm đáng tin cậy để diệt trừ mối mọt cho đồ dùng nhà bạn.

Mối mọt – mối nguy hại cho mọi nhà:

Mối mọt được xem là sinh vật nguy hiểm, không phải chúng gây bệnh nhưng chúng gây hư hại cho đồ dùng gỗ trong nhà như tủ, bàn,ghế,...

hop-nhu-moi

Mối mọt rất nhỏ nhưng chúng sống theo bầy đàn và sinh sản rất nhanh, chỉ cần đồ dùng nhà bạn bị ẩm mốc thì mối mọt sẽ sản sinh và phát triển rất nhanh. Chúng sẽ đục khoét đồ gỗ, tre nứa gây hỏng hóc và mục nát đồ dùng dễ dẫn đến gãy, đổ vỡ.

Việc phòng trừ mối mọt không khó nhưng cũng không hề đơn giản, nếu bạn không có phương pháp đúng đắn sẽ không diệt được mà còn làm chúng phát triển nhanh hơn.

Hộp nhử mối là một sản phẩm được phát triển dựa trên việc diệt trừ mối tận gốc. Cùng tìm hiểu với những thông tin hữu ích sau.

Hộp nhử mối:

Miêu tả sản phẩm:

Dựa trên cách nhử mối bằng miếng cạt tông, hộp nhử mối được làm từ những miếng gỗ thông có tẩm thuốc nhữ mối. Đi kèm với hộp nhử mối là thuốc diệt mối PMC 90. Khi mối tập trung vào  hộp nhữ mối thì phun 1ượng thuốc diệt mối vừa đủ, thuốc không làm mối chết ngay, sau khi xịt thuốc thì đặt hộp nhử mối lại chỗ cũ, mối sẽ chạy về đàn và lây nhiễm thuốc cho cả đàn và có thể tiêu diệt cả đàn mà không tốn nhiều sức.

hop-nhu-moi

Cách sử dụng:

Đặt hộp mối vào những nơi xuất hiện mối sau khi cậy vật dụng đó, nếu mối xuất hiện ở tường thì làm giàn treo.

Bước 1: Làm ẩm hộp nhử mối để dụ mối đến, đặt hộp nhữ ở những nơi có mối hay có dấu hiệu xuất hiện mối.

Bước 2: Đợi sau khi mối vào nhiều thì tiến hành dời hộp nhử mối đến chỗ khác, mở nắp hộp nhử mối và xịt 1 lượng thuốc PMC 90 vừa đủ vào hộp để chúng tự mang thuốc về đàn mà lây cho cả đàn.

Bước 3: Sau khi phun thuốc thì đặt hộp nhử mối lại chỗ cũ để những con đã bị xịt thuốc sẽ chạy về đàn, mang theo lượng thuốc đó về đàn lây lan cho cả đàn. Sau 5-7 ngày thì mang những hộp nhử mối đi tiêu huỷ, kiểm tra lại các nơi đã có mối, nếu không còn xuất hiện mối thì ổ mối đã được tiêu diệt gọn.

Hộp nhử mối là một sản phẩm phù hợp cho việc tiêu diệt mối lâu dài và diệt tận gốc được ổ mối và không tốn quá nhiều sức lực. Để biết thêm thông tin hộp nhử mối cũng như các sản phẩm thuốc diệt mối hãy truy cập website https://thuocdietcontrung24h.com để biết thêm về giá cả và công dụng của hộp nhử mối. 

Mời các bạn xem thêm:Các bước diệt mối tận gốc hiệu quả nhất

Tin mới

Tin cùng chuyên mục

Hotline: 0983 828 393
Top